గిరి , తరు , ఝరీ పరీత ప్రకృతిమయ మయి ,
కడు
మనోఙ్ఞమై , సూర్య
సంకాశ మైన
“ పుడమి “
యందాలు వీక్షించు పుణ్య మరసి
మనకు “ కన్నుల “ నొసగెను మాధవుండు
సకల జగతిని వీక్షించు శక్తి గలిగి
చూచి గుర్తించు ఙ్ఞాన విస్ఫూర్తి గలిగి
తనర ప్రాణుల కానంద దాయకమయి
గ్రాలు – సర్వేంద్రియ ప్రధానాలు – “ కళ్ళు
“
పుట్టు గ్రుడ్డులే గాక , యీ
పుడమి మీద
పలు ప్రమాదాలు , రోగాల బడుట వలన
“ కళ్లు ” గోల్పోయి “ అంధులై “ గనలు వారు
కటిక చీకటిన్ బ్రతుకుట గాంచి కూడ ....
మార్గ ముండియు ” చైతన్య ”
మబ్బకునికి
మరణ శయ్యకు జేరిన మనుజ వరుల
“ కళ్ళు మరణించు చున్నవి ” గాని , పూని
“ నేత్ర దానమ్ము” జేసిన
నిలుచును
గద !
మనిషి మరణించినను , కళ్ళు
బ్రతికి , మరొక
మనుజునకు చూపొసగి , అట్టి
మనిషి వలన
“ మరల లోకాన్ని గనును “ , “ సమ్మతి
“ యొసంగ ,
మానవత్వము వెల్లువై మహి వెలుగును .
ముందు చూపున్న మనుజులు పుణ్య ఫలము
నమ్మి , నేత్ర
దానమ్మియ్య సమ్మతించి ,
“అంధులకు” చూపు
నొసగుదు “రమరు” లయ్యు ,
మృతులు జీవింతు రీ భూమి మీద మరల .
మాస్టారుగార్కి,
రిప్లయితొలగించండినమస్కారములు.
ఈ మధ్య స్మరణ లో చక్రాలు గురించి టపాలు పెట్టాను. అందులో అనాహతచక్రం గురించి ఓ సందేహం వచ్చి, సరైనది నిర్ధారించుకోలేక ఆవేదనకు లోనౌతున్నాను. నా సందేహమును వివరంగా ఈ రోజు టపాలో పెట్టాను. తప్పుగా భావించక, ఆ టపాను చూసి, దయచేసి ఆ నా సందేహమును తీర్చి, నా ఆవేదనను తగ్గించవలసిందిగా ప్రార్ధిస్తున్నాను.