ఇరు
వర్గాలు – రెండుపంచాంగాలు నాటి తిథి , నక్షత్రాల ప్రవేశ విషయంలోవాదోప వాదాలు - సామరస్యం కొరవడిన అతిశయాలు -
సందర్భమా
- ఆందోళన కరం
అసలు
విషయంలోకి వద్దాం . ఆ రోజు వైద్యం కోసం మా ఆవిడని హాస్పిటల్
కు
తీసుకెళ్ళడం జరిగింది . అది మల్టీ స్పెషాలిటీ హాస్పిటల్ .
రిసెప్షన్
హాల్లో నలుగురైదుగురు ఆడవాళ్ళూ , నలుగురైదుగురు మగవాళ్ళూ
పంచాంగాలు
తెచ్చుకొని మరీ సప్రమాణంగా వాదించు కుంటున్నారు .
అమ్మాయికి నెలలు నిండినట్లుంది . సిజేరియన్
అవసరమైన పరిస్థితిలా
కనబడుతోంది
. తొలి కాన్పేమో . అమ్మాయిలో ఆందోళన కనబడుతూఉంది.
హైపర్టెన్షన్కు
గురై ఉండవచ్చు . అందువల్ల నార్మల్ డెలివరీ
వరకూ వెయిట్
చెయ్యడం
కుదరక పోవచ్చు . డాక్టర్ సిజేరియన్కు సిధ్ధం చేస్తున్నట్టున్నారు .
థియేటరు
వద్ద ఆ హడావిడి కన్పిస్తూ ఉంది . ఇదీ సీను .
అయినా
అమ్మాయి ఉన్న ఈ పరిస్థితిలో అసలు వీళ్ళకు తిథులూ నక్షత్రా
ల కోసం
వాదులాడు కోవడానికి నిలకడెలా వచ్చిందో నాకైతే అంతు పట్టలేదు .
ఈ
కథనంలో కాస్తంత కూడా అవాస్తవంలేదు . తిథి ప్రవేశించిందాకా ఆగాల్సిందే నని
పట్టుబట్టి కాస్తంత ఆలస్యం జరిగి , ఆ తల్లీ బిడ్డలకేదైనా
ప్రమాదం
జరిగితేనో –
ఇరువైపుల వాళ్ళల్లో- ఆడవాళ్ళైతే కట్టూ
బొట్టూతో ఆర్భాటంగానూ , మగ
వాళ్ళైతే
సూటూ బూటూతో అతిశయంగానూ, బాగా చదువుకున్నవాళ్ళ
లాగా
కన్పిస్తున్నారు .
ఆధ్యాత్మికత , దైవం మీద నమ్మకం – ఈ రెండు
భావనలూ – వీటిలోని
సత్యాసత్యాలు
పక్కన పెడితే – మనిషికి పరిణతినిచ్చి , కట్టడి చేసి ,
సమాజం
కొంతవరకు సజావుగా నడవడానికి దోహద పడ్డవి .
అడుగడుగునా భ్రమలతో , భయాలతో భద్రతలేని
జీవన యానంలో
సతమత
మయ్యే మనిషి – తనకంటే శక్తి మంతమైన ఉనికిని గుర్తించి,
ఆ
శక్తిని దైవంగా భావించి , ఆపదలో తనకు ఆసరా కోసం నమ్మి ,
ఆరాధించడం
మొదలై ఉండవచ్చు .
కానీ , జరుగబోయే పరిణామాలను ముందే
గ్రహించగలగడం – తదను గుణంగా భవష్యత్తును
తన అజమాయిషీలోకి తెచ్చుకో జూడడం దురాశే
కాదు , అసాధ్యం కూడాను .
మరణించేదాకా హాయిగా బతకాలని కోరుకుంటాము .
సాధ్యమయ్యే నా?
భవిష్యజ్జీవితంలో జరిగే పరిణామాలేమిటో తెలుసుకో
గల్గితే ?
ఎవరైనా
చెప్పగల్గితే ? ఈ ఊహే
చాలా థ్రిల్లింగ్ గా ఉంటుంది .
ఈ
బలహీనత లో నుంచే , ఈ
దురాశలోనుంచే ఏర్పడిన ’ ఒక సంప్రదాయం’ భారతీయ జీవన విధానంలో భాగమై
, శాస్త్ర మనే భ్రమ కల్పించింది .
నేటికీ
వెర్రితలలు వేస్తున్న ఈ జాతక చక్రాల మాయ వీడే దెన్నడో ?
మన
సమాజాన్ని బ్రమలలో ముంచే ఇలాంటి దుర్మార్గాలు నశించే దెన్నడో ?